can ho The Centennial SaleReal là khởi đầu cho cuộc sống mới

Bùng nổ căn hộ chung cư hạng sang The Centennial Quận 1.

The Centennial Ba Son Quận 1 là dự án căn hộ hạng sang chuẩn mực 5 sao, hiếm hoi duy nhất ở khu Cảng Bason. dự án tạo sức hút mạnh nhất từ trước tới tại do Tập đoàn nổi tiếng Quốc tế Alphaking triển khai, đầu tư, mức giá cả bán dự kiến là 12.000USD/m2. Cung ứng cho sàn mảng 2.000 chung cư. Tuy chưa chính thức mở bán, nhưng gần như có được cực kỳ những booking nắm chỗ. Hiện dự án đang trong tiến độ làm móng, dự sáng sẽ bàn giao https://thecentennialbason.com/ vô 5 2021.

The Centennial vì sao được trân trọng sự chú trọng Nhất là của khách hàng? căn hộ chung cư The Centennial tạo gì? Những ai có khả thi sẽ chọn lựa an cư tại căn hộ? Chuyên gia SaleReal sẽ di chuyển vào đánh giá luồng thông tin này, đưa thành Những xác nhận Xem xét tại góc nhìn của mình.

The Centennial do sao tới tạo thụ bùng nổ?

Theo SaleReal Phân tích The Centennial đang gây sức hút trên thị trường vì 4 điểm chánh.

yếu tố thứ Đặc biệt dự án The Centennial quy tụ được những Các Đơn vị nổi tiếng đứng đầu trong giới cùng triển khai – vận hành – quản lí dự án như : nhà đầu tư Alphaking, thiết kế PDA, đơn vị quản lí uy tín Ascott, trang bị từ Shanghai Contrucstion Group.

yếu tố thứ hai dự án sỡ hữu vị trí đắc địa, hiếm hoi, có 1 đừng hai ở Trung Tâm thành Phố. dự án The Centennial là một trong số Các dự án tạo vị trí xinh đẹp nhất, cũng là dự án cuối cùng được chánh phủ phê duyệt tại thị trường Trung Tâm Quận 1.

yếu tố thứ 3, theo thông tin từ nhà đầu tư, cũng như thụ trải nghiệm của đội ngũ SaleReal về Các dự án trước đây được tập đoàn Alphaking triển khai như: Alpha Tower, Alpha City,vv.. đều đem tới sự hài lòng tại cả trông hứa hẹn đến Với quý khách hàng. vì hệ thống cơ sở vật chất đa dạng, Hạ tầng, công năng tối tân hiện đại.

điểm cuối cùng theo như SaleReal nhận cảm thấy, dự án The Centennial được nhà đầu tư ứng dụng Những tiêu chuẩn cung cấp Quốc tế vào hệ thống, vận hành, quản lí, bảo hành như công nghệ sáng suốt Smart Building – Công nghệ BIM, tiêu chuẩn Leed – cung cấp Sliver ( Mỹ) – đạt chuẩn xanh – đảm bảo sức khoẻ - tiết kiệm điện năng, ngoài nên còn nhiều Các ứng dụng chuẩn mực khác trong Các công đoạn triển khai dự án.

tại là Các yếu tố quyết định thành công của dự án The Centennial mà Tập đoàn Alpha King triển khai. Đối tượng mà dự án hướng đến là Những doanh nhân thành đạt, thương gia, người giàu theo sang trọng nhiên giới.

tới Với dự án The Centennial lần này, Tập đoàn đừng chỉ khẳng định khả năng, tài chính, nguyện vọng của mình tạo nên điều kiện sống xa xỉ cho Những người giàu trọc phú, mà sáng gây một cộng đồng an cư văn minh thực sự, tố chất này theo SaleReal nhận cảm thấy, nếu như dự án được hoàn thiện, cũng là mảnh ghép đẹp an cư động, xứng danh được mong chờ trong cụm dự án của Vin Group - Vinhomes Center. Cộng đồng an cư văn minh cũng sẽ được thực hiện hoá trên tư tưởng từ bây giờ.

Chuyên gia SaleReal ngẫm đến, thấy rằng dự án The Centennial tại thời điểm bây giờ chỉ là yếu tố khởi đầu của ngọn an cư cao trào khi hướng tới một cuộc sống luxury ( xa xỉ - cao cấp, văn minh). vào giai đoạn bàn giao, vàng hẳn khách hàng sẽ tạo thêm những Các cảm xúc thật, người thật, việc thật, không gian sống thật, nhằm trải nghiệm, cảm nhận, và nhận thành sự chọn của mình là tuyệt đối đúng lúc an cư tại chung cư.

The Centennial theo SaleReal Phân tích, gần như là một dự án toàn diện. thiện vậy ngoài điểm tài chính, thu lời, đem đến ích lợi tăng trưởng lâu dài. nhà đầu tư còn thể hiện rõ tâm huyết của mình qua từng điểm nhỏ như: thiết kế, ngoại thất, nội thất, điều kiện sống an toàn, chất Số lượng, sức khoẻ được đặt lên dẫn đầu, chưa dừng tới, thêm nữa mạng lưới tiện nghi sinh sống phù hợp theo xu bước vậy giới, đặt cao điểm văn hoá triển khai các cơ sở vật chất liên quan như Quãng trường lịch sử, quãng trường bảo tàng, viện nghiên cứu, Quãng trường điểm phức chức hội nghị cung cấp cao.

SaleReal nhận thấy Những hạng mục vừa kể trên, ngoài phân khúc nghỉ ngơi, đây là lần Trước hết ở phân khúc căn hộ, chủ ở, được đặt phong cách lựa chọn triển khai. không Các mang đến ích lợi sinh sống tư duy, tích khá cho cộng đồng, mà có giá trị theo thời gian, nền văn hoá nước nhà qua Các năm đổi mới của xã hội cũng được ghi nhận và bảo giữ...

đừng nên đơn giản mà dự án ra sao cũng chịu triển khai Các hạng mục như thế.

Đa phần đều đặt điểm kinh doanh lên hàng đầu, hiếm quan tâm tới lợi ích văn hoá của 1 cá nhân hay một đất nước.

Đối với tinh thần như vậy SaleReal tuyệt đối thấy đây là một dự án xứng đáng thật thụ, có thể gọi là dự án chung cư sang trọng bậc nhất đánh dấu lối chuyển mình của nền văn minh Việt Nam.

đến Việt Nam tập đoàn Alpha king đã triển khai nhiều thành tích, ghi tới điểm nhấn đậm nét trong số lòng quý khách. Đội ngũ chuyên gia SaleReal đã các 5 trải nghiệm hàng trăm dự án mạnh nhỏ, nếu như có đủ không gian kinh tế, trong số thời kỳ hiện tại thì quý khách không ra bỏ qua dự án The Centennial Ba Son.

tại là góc nhìn cũng như Nhận định của đội ngũ chuyên gia SaleReal về dự án The Centennial, chia sẻ lí vì bởi sao đây là dự án được xem là bùng nổ trong số thời kỳ này.