Những điều làm nên giá trị cốt lõi tại Rome Diamond Lotus quận 2 Salereal

Thông tin nhà dự án Rome Diamond Lotus

Đây là dự án mới của Phúc Khang được thực hiện tại thị trường căn hộ Quận 2. Xem xét từ những chuyên gia SaleReal Team, đây sẽ là căn hộ đẳng cấp có khá các năng lực cạnh tranh trong số nay gian sắp tới.

Phúc Khang- là một trong số Những nhà đầu tư tạo tầm ảnh hưởng lớn mạnh tại thị trường bất động sản quỹ nam Sài Gòn, Đối với dự án của mình ông lớn mạnh đã gặt hái được khá nhiều thụ thắng lợi. Với lối đệm đó cũng là hướng xây cho dự án mới Rome Diamond Lotus của Phúc Khang.

sàn bất động sản Quận 2 trong số vài năm trở lại đây đang khá kì sôi động Đối với hàng loạt Các dự án sang trọng được triển khai hầu hết được đầu tư và xây bơi các tập đoàn lớn mạnh trong số và ngoài nước. Và xa lạ đây nhất, Quận 2 lại tiếp nhận thêm 1 dự án mới chính là dự án Rome Diamond Lotus bởi nhà đầu tư Phuc Khang Corporation cấu trúc và thực hiện.

đáng tin cậy, thương hiệu của nhà đầu tư Rome Diamond Lotus

Trước lúc xem thông tin Phân tích về đáng tin cậy, tên tuổi của nhà đầu tư dự án Rome Diamond Lotus quý khách hàng tạo quát xem thêm các thông tin về vị tri, tiềm năng... qua bài viết của SaleReal nhằm có các thông tin thị trường về dự án Quận 2.

chủ đầu tư dự án Rome Diamond Lotus được đầu tư và xây dựng bởi công ty cổ phần đầu tư xây dựng Phuc Khang Corporation hay còn gọi chủ đầu tư Phúc Khang , đây là một trong số Những nhà đầu tư khá nổi tiếng và tạo tầm ảnh hưởng trọng tâm tại sàn BDS quỹ nam Sài Gòn.

Với 10 năm phát triển, dù chưa là một doanh nghiệp toàn cầu , nhưng Phúc Khang thiên hào do đã bắt đầu bằng Các tư duy quốc tế. Tuy chưa đêm danh tiếng Việt Nam thành mắt toàn thế giới nhưng ông lớn đã đem tinh hoa của thế giới vào danh tiếng BDS Việt Nam. Tập đoàn Phuc Khang Corporation vinh dự được đáp ứng trên 10,000 khách hàng, Các người đặt niềm tin vô các dự án của chúng tôi. Từ khi ra lập cho tới nay lợi ích tài sản của nhà đầu tư đã gia tăng rất các cho cảm thấy sự bức phá mạnh mẻ của chủ đầu tư Phúc Khang.

dựa tiềm năng của nhà đầu tư Với thụ thắng lợi vang dội Đối với Những dự án của ông, còn có được rất các giải thưởng danh giá như : giải thưởng chủ xây bất động sản uy tín nhất, giải thưởng dự án xanh tốt nhất, giải thưởng tên tuổi Việt – Báo SGGP trao tặng căn cứ tại bình chọn lựa của người tiêu dùng, top 100 doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp xuất sắc......

Với dự án Rome Diamond Lotus Quận 2 thì đây là dự án mới được đơn vị này xây theo dự án ‘xanh’ đạt tieu chuẩn LEED của hảo đầu tiên được công nhận tại Việt Nam, là nét kết cấu khá đặt biệt mới lạ và lạ mắt đã đem điểm nhấn cực kỳ lớn cho siêu phẩm này.

Thông tin dự án Rome Diamond Lotus

Nối tiếp thông tin về uy tín của chủ đầu tư dự án Rome Diamond Lotus là Những cập nhật mới nhất về thông tin chung cư sang trọng này do những chuyên gia của công ty SaleReal áp dụng tại sàn chung cư Quận 2.

dự án chung cư cao cấp Rome Diamond Lotus của căn hộ Quận 2 được chủ đầu tư Phúc Khang trang bị tại diện tích đất 10ha Đối với khu đất chắc đắt địa tại khu đông thành phố Hồ Chí Minh. nằm tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống là chỗ có mạng lưới giao thông cực kỳ quan trọng Với tiềm năng di chuyển đến những vùng trung tâm của TP.HCM 1 phong cách dể dàng và mảng lối ngắn tiện ích như Quận 1,2,7,9 . và đặt biệt tại đây cũng là chỗ giao thương trọng tâm Đối với những khu đất tỉnh gần kề.

Đặt biệt dự án tọa lạc ngay sông Giồng Ông Tố tạo nên điều kiện sống hoàn hảo mát mẻ. Và dựa nhiên dự án còn ẩn chứa thêm một hạ tầng giao thông đường thủy.

Ngoài nên chủ đầu tư dự án Rome Diamond Lotus đã dành 81% diện tích đất để dùng trong vấn đề thiết kế tiện ích trong dự án và môi trường sinh http://romediamondlotus.today/ sống tại căn hộ. và còn lai 19% chủ đầu tư dành để xây dựng căn hộ. Ngoài nên bên trong số căn hộ còn tạo bể bơi vô rất Đối với diện tích lên đến 1000m2 Đối với xung quanh là những khu vườn sinh thái đem đến vẻ đẹp thiên vậy cho chung cư. Đặt biệt Đối với Những tiện nghi tại đây như những trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn, khu giải trí,... được chủ đầu tư chú ý đặt biệt chú ý cho Những việc về nhu cầu cá nhân cho mọi quý khách.

Về vấn nhằm sức khỏe thì cũng đừng quan thiếu tại chung cư cao cấp này nhà đầu tư cực kỳ tỉ mỉ đã cho xây dựng các phòng tập Gym, yoga, sân đá banh, tenis.... Với Những dụng cụ thiết bị hiện đại nhất nhằm đảm bảo nhu cầu sức khỏe tối đa của cư dân sinh sống tại dự án căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2 .