sao anh lại nên mua bán căn hộ cao cấp quận 1

vị trí dự án The Centennial có nào đặc biệt?

The Centennial là 1 trong số Các dự án nằm tại vùng chắc của Quận 1 Với vị trí cực kỳ đắc địa. Bài viết sau đây chuyên gia chung cư SaleReal Team sẽ cung cấp cho khách hàng Những thông tin vị trí, tiềm lực dự án The Centennial để khách hàng có tầm nhìn cụ quan hơn về dự án này.

vị trí căn hộ chung cư The Centennial

tọa lạc ngay trên vùng chắc của bờ Đông Sông Sài Gòn. The Centennial Nổi bật như 1 mĩ kim cương rực rỡ. Món qùa mà Alpha King dành khác biệt cho giới thượng lưu.

vị trí chính xác của dự án tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1. Nhìn từ phía Thủ Thiêm chúng ta tạo quát thuận lợi nhận nên khu đất này. Đây là quỹ Bason cũ. có diện tích khoảng 2,8ha trãi dài tại 1km mặt sông Sài Gòn. bên cạnh là dự án Gold Riverside của tập đoàn Vingroup.

tạo quan nói đây là dự án cuối cùng với còn xót lại ở Quận 1 tạo vị trí giáp sông. Và cũng là căn hộ cao tầng cuối cùng với của thành phố mà chính phủ phê duyệt cho phép triển khai.

Ngoài vị trí ven sông thông thoáng, hữu tình. The Centennial còn chứa đựng vị trí hai mặt tiền, tại góc giao giữa Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh. một trong số hai tuyến đường then chốt của Quận 1. Vừa được nâng cung cấp mở rộng tới 12 làn xe trong quý 2 vừa qua.

Nếu trước kia khu vực này là chỗ thường xuyên diễn nên tình trạng ùng tắc giao thông. Thì giờ đây khu vực này luôn mát mẻ, giao thông đặc biệt tiện lợi.

Hiện tại, ở khu vực The Centennial nằm, đang triển khai dự án cầu Thủ Thiêm 2 nối liền Tôn Đức Thắng và quỹ đô thị Thủ Thiêm. Dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2019.

Cây cầu không chỉ có vai trò gắn bó khu vực Quận 1 và khu vực quận 2. mà nó tạo vai trò gắn kết quỹ trung tâm sài gòn Với vùng đất mới Thủ Thiêm. tạo đà cho sự phát triển vùng đất mới sau này.

Nếu trước đây vấn đề di chuyển của người dân Quận 1 qua Thủ Thiêm phải tốn năm phút thông qua hầm chui và cầu thủ thiêm một. Thì giờ đây chỉ cần một phút để tới đầu cầu bên kia. khiến vấn đề liên kết vùng hiệu quả hơn. Nhất là Với người dân bên Đông thành phố như Quận 1, quận 2, dân cư Vũng Tàu, Đồng Nai....

Ngoài thành, dự án The Centennial nằm ngay trạm dừng của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Ngoài nên ngay trong số khuyên mĩ dự án có trạm nhà ga thứ 3. tại vậy giới đã chứng minh được. Các dự án tạo tuyến Metro đi ngang qua thì luôn được đẩy giá trị lên cao, gia tăng từ 10 -20% khi Metro hoạt động chính thức. (dựa vô báo cáo chuyên đề của CBRE và thực tế ở những nước đã hoàn ra tuyến Metro).

gắn kết giao thông từ The Centennial tới khu xung quanh

Từ The Centennial tới quỹ đô thị Thủ Thiêm, Quận 2 theo cầu Thủ Thiêm 1 qua trục đường Nguyễn Cơ Thạch mất năm phút để. Ngoài thành dân cư cũng có thể đi qua Hầm Thủ Thiêm trong nay gian tương đương. sau khi Cầu Thủ Thiêm 2 khánh ra thì nay gian đi sẽ được rút ngắn khoảng 1-2 phút.

Từ The Centennialđến khu đô thị Phú mỹ Hưng mất 15 phút qua cầu Khách Hội - Nguyễn Hữu Thọ.

Từ The Centennial tới sân bay Tân Sơn Nhất mất 20 phút.

sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm nên tại gian đi tới các quỹ thương mại, công viên quỹ giải trí tại khu vực nội nên Quận 1, quân 3, quận năm, quận 10 chỉ từ năm - 10 phút. tất cả Các tinh hoa của Sài Gòn chỉ lối bạn vài bước chân.

Đây đúng là cao cấp của đẳng cấp. mọi Những lợi ích di chuyển đầu đều tập trung ở dự án The Centennial. Thỏa mãn Toàn bộ Những yếu tố Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, tứ cận Metro. Nếu có danh từ để Đánh giá về vị trí của The Centennial thì chúng tôi phải đánh giá đây là 1 dự án tuyệt vời tại cả tuyệt hảo.

Nhận định tiềm năng vị trí The Centennial

chứa đựng vùng vàng, đúng Với giá trị Tấc đất tấc chắc như ông bà xưa đã kể. khả năng tăng lên giá thành The Centennial sau này là cực kỳ có cơ sở.

Hiện ở giá cả đất mặt tiền ở các đường chính ở Quận 1 đang có giá cả bán mảng 900 - một tỷ/m2. Dân số càng ngày càng gia tăng, trong khi đất không quan nở nên. đòi hỏi mua nhà tại khu quân 1 từng khi một những. do thế đừng khác biệt nào The Centennial, mà mọi những hạng mục chủ ở ở khu Quận 1 đều sẽ gia tăng giá mạnh trong vài năm tới sẽ là điều thiện yếu.

tại đây là Các thông tin vị trí và tiềm năng vị trí dự án The Centennial mà SaleReal Team cùng với chia sẽ. Chúng tôi là Các chuyên gia phân tích ở thị trường khu BDS can ho dich vu quan 1 thành phố. Là đội ngũ đáng tin cậy trong lĩnh vực bất động sản. khách hàng có quan tham khảo thông tin về chúng tôi tại những diễn đàn chuyên sâu về lĩnh vực này.