Căn hộ Rome Diamond Lotus: Điểm tốt, chưa tốt và điểm cần suy nghĩ

Khám phá về dự án nhà phố Rome Diamond Lotus trước ngày chào bán

công trình Rome Diamond Lotus có vị thế nằm tại ngã 3 giao nhau giữa đại lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, trong khu cư dân An Phú, Đối với tổ diện tích một ha. căn hộ được chủ đầu tư Phúc Khang phát triển theo tiêu chuẩn xanh, hoàn thiện về mạng lưới Hạ tầng và cơ sở vật chất nội quỹ. chung cư sang trọng Quận 2 được cấu trúc hoàn hảo theo kiến trúc Châu Âu đặc sắc, mang nét hài hòa giữa cổ điển và tiên tiến gây nên sự khác biệt tuyệt đối trong phân khúc căn hộ chung cư cai cung cấp trong khu.

Như khách hàng đã biết, Phúc Khang là 1 nhà đầu tư tạo tiếng và tạo dựng được cực kỳ nhiều sự tin tưởng từ khách hàng, Ông lớn mạnh đã đừng ngừng xây dựng hàng loạt các dự án bất động sản mạnh, và gặt hái được các thắng lợi đáng nhắc.

Tiến bước vào sàn bất động sản Quận 2, Rome Diamond Lotus là Sản phẩm Đầu tiên được Phúc Khang xây dựng, nằm tại mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, trong khu phường An Phú, liền kề quỹ đô thị lạ Thủ Thiêm.

Theo những chuyên gia thì vị thế của dự án bất động sản mới Phúc Khang được Phân tích là địa thế https://oneverandah.today/rome-diamond-lotus-quan-2-thong-tin-chinh-thuc-tu-cdt/ kế hoạch và thuận lợi ở An Phú do chứa đựng các giá trị tiềm năng, xây dựng sinh lời cao về sau.

căn hộ chung cư Phúc Khang Quận 2 được trang bị trên tổng diện tích 1 ha Đối với quy mô bao gồm một tòa tháp 3 block tòa chủ cao 32 tầng, tổng số căn hộ chung cư đạt con số 1000 căn. dự án nhà phố Rome Diamond Lotus được chủ đầu tư cấu trúc phong phú và nhiều về diện tích, cách bày trí điều kiện, sảng khoái cho khách hàng lựa chọn căn hộ hợp.

điểm Nổi trội của địa thế dự án là điểm tạo đến 3 mặt giáp sông tự thế, 1 khoản tiết cực kỳ thuận tiện về phong thủy và không gian sống. Với vị trí này, Rome Diamond Lotus có trên 60% căn hộ chung cư tạo view trực diện ra sông Giồng Ông Tố. dựa vậy, môi trường bên trong khuôn viên chung cư đẳng cấp Quận 2 luôn thoáng đãng, gây không khí trong lành và mát mẽ cho toàn dự án bất động sản. Hình nên được môi trường sinh sống non, mát mẻ cho cộng đồng cư dân sau này.

Với những khách hàng, điểm ven sông là một điểm chắc do mang tới nguồn sinh khí tốt cho căn hộ, và thịnh vượng cho chủ nhà về con đường sự nghiệp, các tài lộc. Đây chính là điểm Rome Diamond Lotus hấp dẫn cực kỳ những quý khách hàng chú ý.

Ngoài ra, căn hộ chung cư lạ của Phúc Khang còn nằm cực kỳ mới Đối với những trục đường chính trong thành phố như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Đồng Văn Cống, đại lộ Mai Chí Thọ, Song hành cao tốc,... Các tuyến giao thông quan trọng và thúc đẩy phát triển tài chánh toàn khu.

sinh sống ở Rome Diamond Lotus Quận 2, quý khách hàng sẽ không cần lo ngại về việc gắn bó giao thông bất tiện. bởi đây là khu đang được quy hoạch và phát triển, nên An Phú sỡ hữu tiềm năng liên kết vùng cực kỳ linh hoạt, giúp cư dân rút ngắn được cực kỳ nhiều thời gian nhờ vào việc đi bằng các tuyến đường chánh của khu và ra phố.

giá trị an cư non ở dự án Rome Diamond Lotus

khi quý khach tới tham quan dự án nhà phố, tạo quát thấy khá rõ mạng lưới tiện nghi ngoại quỹ vô cùng đẳng cấp và sang trọng. do sự nên hình của các dự án nhà phố mạnh ở quỹ đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị quỹ đô thị Thạnh Mỹ Lợi, hay quỹ đô thị Nam Rạch Chiếc,... tạo nên 1 cụm cộng đồng dân cư cao cấp, hình nên thành các dịch vụ tiện nghi sang trọng đáp ứng những đòi hỏi an cư của người dân sống ở Rome Diamond Lotus.

Rome Diamond Lotus là dự án nhà phố lạ ở sàn quận 2 đang được trân trọng khá các sự chú trọng ủng hộ của khách hàng tại sàn bất động sản. do công trình này chứa đựng nhiều điểm hấp dẫn, điểm Nhất là riêng biệt so Với những dự án nhà phố khác trong số cùng khu. Bài viết dưới tôi sẽ cùng với bạn tìm hiểu giá trị sống xanh tại dự án Rome Diamond Lotus.

Rome Diamond Lotus dự án bất động sản căn hộ cao cấp quận 2 đang được trân trọng nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng mặc dù vẫn chưa chánh thức được tung thành sàn. Bài viết dưới của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có thể khám phá được Các thông tin liên thể nên thiết đến dự án đường Mai Chí Thọ này.

nhà đầu tư dự án bất động sản công ty Phúc Khang luôn trông muốn đem đến cho quý khách 1 không gian sống tràn ngập màu non, bởi vậy thành đã dành phần lớn diện tích (78%) diện tích đát để xây dựng dụng thành một môi trường sinh sống xanh ngay tại nội khu công trình cùng với chuỗi tiện nghi nhiều, sang trọng và hiện đại.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật được, Rome Diamond Lotus sẽ đuợc tổ chức chào bán đợt một vào tháng 10 năm thời, Đối với Lượng là 1000 chung cư. dự án bất động sản Phúc Khang Quận 2 sẽ được bán Với mức giá thành từ 59 triệu/m2, tạo quan kể đây là một cơ hội đầu tư vàng và là chọn toàn diện cho các gia đình đang muôn ẩn chứa dự án nhà phố toàn diện này.

Bài viết trên đây là chia sẻ của chúng tôi về Các thông tin cụ quan và chi tiết nhất liên quát tới chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2. Hy vọng Các thông tin từ bài viết sẽ giúp nghi cho quý khách.